Công Ty May Ba Lô Hợp Phát Địa Chiỏ Vàng Cho gười Tiêu Dùng

Ba lô là một vật dụng rất cần thiết và hữu ích trong đời sống hiện đại ngày nay. Nó được sử dụng hầu như trong tất cả các hoạt động thường ngày của mỗi người. Đi học, đi chơi, đi làm, và cả trong hoạt động thể dục, thể thao... Với nhu cầu sử dụng lớn như vậy, các xưởng may Ba lô xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp, xưởng may được lập nên theo xu thế, theo lợi nhuận nó mang lại. Mà không chú trọng đến chất lượng, uy tín khiến người tiêu dùng trở nên hoang mang và lo lắng.
Công ty may ba lô Hợp Phát, chuyên cung cấp các dịch vụ may, thêu, in ba lô chất lượng uy tín và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, sản xuất phù hợp với mọi lứa tuổi, chất liệu sản phẩm cao cấp. Ba lô Hợp Phát đã và đang tạo nên uy tín. Chiếm được niềm tin tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng.

Đôi nét giới thiệu về công ty may ba lô Hợp Phát

1. Quá trình hình thành

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ba lô ngày càng lớn của người tiêu dùng. Với sự am hiểu, sở thích với nghề cùng những ý tưởng táo bạo. Công ty may ba lô Hợp Phát được thành lập. Từ những ngày đầu, công ty có quy mô nhỏ và chỉ nhận những hợp đồng với số lượng ít. Để thực hiện và duy trì sự ổn định. Qua một thời gian sau đó, với uy tín và chất lượng mà công ty Hợp Phát mang đến cho khách hàng. Thương hiệu Ba lô Hợp Phát đã có vị trí cùng niềm tin vững chắc và trở thành thương hiệu ba lô cao cấp hàng đầu hiện nay.

2. Thương hiệu của uy tín và chất lượng

Là một trong những xưởng may ba lô uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Ba lô Hiệp Phát đã không ngừng cô gắng và nỗ lực thật nhiều. Để mang lại niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối cho những vị khách hàng thân yêu.


Với hệ thống công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực thời trang ba lô. Công ty may ba lô Hiệp Phát luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ba lô chất lượng hoàn hảo nhất. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên đông đúc, có tay nghề cao và bươn trải nhiều năm trong nghề. Chúng tôi luôn hứa hẹn mang đến những đơn hàng lớn và chất lượng nhất tròn thời gian ngắn nhất. Luôn đảm bảo tiến độ mà khách hàng giao theo hợp đồng đã ký.
Những mẫu mã ba lô đa dạng, thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Đầy đủ màu sắc, gia công đơn hàng theo ý muốn. Đảm bảo luôn mang đến những mẫu mã phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp của bạn hướng đến.

Công ty may ba lô Hợp Phát - Sản xuất ba lô với các thiết kế theo ý muốn của khách hàng

Sở hữu nhiều mẫu mã ba lô đa dạng cùng những thiết kế tinh tế và nổi bật. Công ty may ba lô Hợp Phát chuyên nhận các hợp đồng may ba lô theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Và phù hợp nhất với mọi lứa tuổi, với mọi mục đích sử dụng khác nhau.

1. May ba lô theo mẫu có sẵn

Với những ý tưởng độc đáo và muốn mang lại sự khác biệt cho người tiêu dùng. Việc các doanh nghiệp tự tay thiết kế mẫu mã ba lô in vỏ hộp bánh pizza giá rẻ theo xu hướng mới hay hiện tượng nổi lên gây nên sở thích hoặc sự chú ý đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. Nhằm quảng bá sản phẩm và nâng cao lợi nhuận của doanh nghiệp.
Chúng tôi nhận các hợp đồng sản xuất ba lô theo mẫu có sẵn mà khách hàng yêu cầu. Chỉ cần hình ảnh mẫu sản phẩm của bạn không chứa các nội dung cấm về thuần phong mỹ tục hay chính trị, phản động. Thì chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm ba lô theo đúng yêu cầu đặt ra. Về cả mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm mà bạn muốn.

2. Sản xuất ba lô làm quà tặng, quảng cáo

Dùng ba lô làm quà tặng mang theo nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đối với mỗi doanh nghiệp. Sử dụng ba lô làm quà tặng cho khách hàng chính là giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất. Giúp doanh nghiệp vừa có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu đi khắp nơi. Vừa có thể tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Công ty may ba lô Hợp Phát nhận sản xuất, gia công các loại ba lô làm quà tặng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Bạn sẽ được sở hữu dịch vụ hoàn hảo nhất. Sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

3. Sản xuất Ba lô cao cấp, ba lô hàng hiệu, ba lô xuất khẩu

Khi cuộc sống con người đang dần được nâng cao. Người ta dần đòi hỏi về chất lượng, thương hiệu và đẳng cấp mà chiếc ba lo mang lại khi sở hữu. Chính vì vậy, những chiếc ba lô cao cấp và hàng hiệu xuất hiện trên thị trường. Như một phụ kiện thời trang mang theo đẳng cấp và giá trị cho người sử dụng.
Ngoài những sản phẩm ba lô thông thường. Công ty may ba lô Hợp Phát còn nhận các hợp đồng sản xuất ba lô cao cấp, ba lô hàng hiệu sang trọng và hiện đại. Chúng tôi sử dụng chất liệu cao cấp nhất và công nghệ gia công tiên tiến nhất. 100% sản phẩm sản xuất từ Hợp Phát là cao cấp nhất. Không có hiện tượng hàng giả, hàng nhái như trên thị trường hiện nay.

Quy trình sản xuất ba lô theo yêu cầu tại công ty may ba lô Hợp Phát

Quy trình sản xuất ba lô tại công ty may ba lô Hợp Phát luôn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng cao. Bao gồm 4 bước cơ bản như sau:

1. Liên hệ và tư vấn

Việc đầu tiên trước khi khách hàng muôn sử dụng dịch vụ may ba lô theo yêu cầu tại công ty Hợp Phát. Chính là liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các cách thức sau:
- Liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0909 938 333- 0988 693 337. Để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng dịch vụ chi tiết và hợp lý.
- Đến làm việc trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
+ Văn phòng công ty may ba lô Hợp Phát: số nhà 25/11, đường số 5, phường Bình Hưng hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Xưởng sản xuất Ba lô Hợp phát: Số 26/9 đường Nguyễn Hữu Tiến. Phường Tây Thạnh, quận Tân Phí, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Liên hệ qua Email chính của công ty may ba lô Hợp Phát: info.mayhopphat@gmail.com
- Liên hệ qua zalo, viber bằng số điện thoại: 0988 693337
Hãy liên hệ với công ty may ba lô Hợp Phát trong thời gian nhanh nhất có thể. Để được tư vấn và sử dụng những dịch vụ chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay.

2. Tư vấn và thiết kế mẫu sản phẩm Ba lô phù hợp

Sau khi liên hệ và đặt lịch tư vấn cụ thể. Quý khách hàng vui lòng gửi thông tin sơ bộ về sản phẩm. Mục đích sử dụng và yêu cầu của mình cho công ty may ba lô Hợp Phát.

2.1. Trường hợp quý khách hàng có mẫu ba lô thiết kế sẵn

Nếu như doanh nghiệp của bạn đã tự mình thiết kế sản phẩm. Và đồng ý dùng mẫu thiết kế đó để sản xuất. Thì bạn chỉ cần gửi file hình ảnh mẫu thiết kế cho công ty may ba lô Hợp Phát. Đồng thời đưa ra những yêu cầu về số lượng và chất liệu sản phẩm cụ thể. Đặc biệt bạn nên chú ý vào ngân sách doanh nghiệp đặt ra để có thể cân đối và hạch toán phù hợp nhất. Để chúng tôi có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với yêu cầu.

2.2. Trường hợp quý khách hàng chưa có mẫu thiết kế cụ thể

Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn chưa có ý tưởng về thiết kế cho sản phẩm của mình. Và đang cần sự trợ giúp, tư vấn và hỗ trợ từ công ty may ba lô Hợp Phát. Hãy sử dụng những phương thức sau để có thể có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.
Truy cập vào website của công ty may ba lô Hợp Phát
Các bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ website chính của công ty may ba lô Hợp Phát. http:/congtybalo.com/ . Để chọn cho mình những mẫu mã sản phẩm có sẵn trong hệ thống của chúng tôi. Hiện nay, trên website của chúng tôi chứa rất nhiều sản phẩm và hình ảnh sản phẩm. Có mẫu mã đa dạng với danh sách nhiều sản phẩm và dịch vụ trên thị trường hiện nay.
Mẫu mã sản phẩm mà công ty may ba lô Hợp Phát cung cấp là những sản phẩm có sức hút và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Tìm hiểu dựa trên nhu cầu thực sự của người tiêu dùng. Và là những sản phẩm mang lại sự hài lòng tuyệt đối nhất.
Truy cập website bất kỳ và chọn mẫu ưng ý
Cách thứ 2 bạn có thể lựa chọn đó chính là truy cập vào 1 website bất kỳ. Để lựa chọn mẫu mã thiết kế cho sản phẩm của mình. Nếu bạn thấy sản phẩm đó phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó bạn hãy gửi bản thiết kế chi tiết về sản phẩm mà bạn muốn sử dụng qua cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những vấn đề còn lại.
Thiết kế riêng biệt, độc đáo, không đụng hàng
Nếu doanh nghiệp của bạn muốn có một sản phẩm ba lô được thiết kế với mẫu mã và hình ảnh mang logo, thương hiệu, chữ... của mình để quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp một cách tối đa.
Công ty may ba lô Hợp Phát với đội ngũ nhân viên đồ họa thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Sẽ giúp bạn sáng tạo nên những thiết kế sản phẩm độc đáo nhất. Mang dấu ấn riêng của thương hiệu doanh nghiệp bạn. 

3. Chốt giá và sản xuất ba lô theo mẫu định sẵn

Sau khi thực hiện xong quá trình chốt mẫu mã sản xuất cho doanh nghiệp. Công ty may ba lô Hợp Phát sẽ tiến hành báo giá cho tổng chi phí mà doanh nghiệp của bạn cần bỏ ra. Sau khi thỏa thuận xong về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất balo đại trà theo mẫu đã định sẵn.

Với công nghệ may hiện đại, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. CHúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những chiếc ba lô ưng ý nhất với thời gian và tiến độ đảm bảo nhất.

4. Bàn giao sản phẩm

Sau khi thực hiện sản xuất và bàn giao đầy đủ số lượng và chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ tiến hành các bước kiểm tra sản phẩm. Chỉ sau khi tất cả các sản phẩm ba lô từ công ty may Hợp Phát mang lại sự hài lòng cho doanh nghiệp của bạn. Thì doanh nghiệp của bạn mới phải thanh toán chi phí còn lại có trong hợp đồng.
Mong rằng sau khi đọc bài viết này, doanh nghiệp của bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn cho đơn vị sản xuất ba lô chất lượng uy tín và giá thành hợp lý nhất. 
Mọi chi tiết vế sản phẩm cũng như công ty may ba lô Hợp Phát vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX&TM May Hợp Phát
Địa chỉ: số nhà 25/11, đường số 5, phường Bình Hưng hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0909 938 333- 0988 693 337

Nhận xét